Xây dựng mẫu bậc thềm đá đẹp 06

Bậc thềm đá (còn gọi là: bậc tam cấp) là vị trí nối liền giữa sân và công trình chính bên trong như nhà thờ họ, đình, chùa, miếu, lăng mộ… tạo nên vẻ đẹp riêng biệt vững chắc cho những công trình.

Bậc thềm đá có hai loại: đá khối và đá ốp, chế tác từ đá nguyên khối được mài phẳng và chạm khắc hoa văn, trên bề mặt của bậc thềm đá được băm nhám trên mặt để giảm khả năng trơn trượt.

Bậc thềm đá có độ bền cực đỉnh, trường tồn mãi theo thời gian, trải qua mưa nắng của tự nhiên, sản phẩm sẽ nhuộm màu cổ kính tạo cho công trình một giá trị văn hóa đặc sắc. Mẫu bậc thềm đá đẹp thông dụng hiện nay là loại cao khoảng 15cm bản rộng 30cm. Trên mặt băm nhám kẻ viền và phía trước làm nạm, trạm hoa văn lá xoài…

Ý nghĩa phong thủy của bậc thềm đá

Bậc thềm đá là vị trí nối liền giữa sân và nhà, là nơi kết nối giao thông hoạt động sống trong và ngoài của ngôi nhà. Tam cấp cũng là phần nối liền giữa nền nhà và bậc tam cấp cầu thang, đây là bước đệm để đi lên tầng trên của các thành viên.

Theo quan niệm của người Việt từ xưa, con người được coi là một phần của tam sinh: Thiên – Địa – Nhân. Chính vì vậy muốn có được sức khỏe dồi dào, công việc sự nghiệp được thuận lợi thì rất cần chú ý đến yếu tố phong thủy.

– Bậc thềm đá tuân theo quy luật tam sinh Thiên – Địa – Nhân thay vì Sinh – Lão – Bệnh – Tử như nhiều người vẫn lầm tưởng.

– Số bậc thềm phải luôn luôn là số lẻ.

– Hiện nay, thay vì 3 bậc như truyền thống các gia chủ có thể xây dựng 5 bậc đại diện cho Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và con số 5 rơi vào chữ Sinh mang lại phong thủy tốt.

– Làm bậc thềm đá chuẩn theo phong thủy đem lại sự thuận lợi, may mắn trong làm ăn, vậy nên các gia chủ hãy cân nhắc trước khi xây dựng bậc tam cấp nhé.

Địa chỉ làm bậc thềm đá Đẹp – Uy Tín – Chất Lượng 

Đá Mỹ Nghệ Thân Thiện chuyên cung cấp, chế tác, sản xuất, lắp đặt, thi công các sản phẩm bậc tam cấp, bậc thềm bằng đá đẹp nhất cho các công trình nhà thờ họ, đình chùa, nhà ở,…ĐẢM BẢO Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cả tốt nhất. chắc chắn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu cần đặt làm bậc tam cấp, bậc thềm bằng đá xanh tự nhiên, xin vui lòng liên hệ tới Đá Mỹ Nghệ Thân Thiện qua thông tin phía dưới:

ĐÁ MỸ NGHỆ THÂN THIỆN

Hotline: 0912.688.862 – 0982.862.362

Địa chỉ: Thôn Xuân Vũ – Xã Ninh Vân – Huyện Hoa Lư – Ninh Bình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon